วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2551

ประวัติ


ดิฉันเกิดมาอาภัพนักเพราะเป็นคนหน้าตาดีที่ไม่มีแฟน
นามจริงมีว่า นางสาวทิพย์ชนก ปิลวาสน์ ชื่อเล่น นู๋แอร์ เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 17เดือน ธันวาคม 2530 บ้านเดิมตั้งอยู่ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีฯ ดิฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อและแม่ ยามว่างดิฉันชอบนั่งอ่านหนังสือการ์ตูน และฟังเพลง ดิฉันชอบเลี่ยงสุนัขมากๆ สุนัขแสนรักของดิฉันชื่อว่าน้องข้าวบูด....ฮิฮิฮิ

ไม่มีความคิดเห็น: